CBT Gamification
การพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับนวัตกรชุมชน เพื่อขับเคลื่อนการท่องเที่ยวชุมชน บนเส้นทางหมายเลข106 ด้วยนวัตกรรมในรูปแบบการเรียนรู้ผ่านเกมมิฟิเคชั่น
ความเป็นมาของโครงการวิจัยการพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับนวัตกรชุมชน เพื่อขับเคลื่อนการท่องเที่ยวชุมชน บนเส้นทางหมายเลข 106 (ด้วยนวัตกรรมในรูปแบบการเรียนรู้ ผ่านเกมมิฟิเคชั่น) 2564 เป็นโครงการต่อเนื่องจากการดำเนินงานโครงการวิจัยการพัฒนาการท่องเที่ยวเมืองรอง จังหวัดลำพูน ด้วยนวัตกรรมแบบบูรณาการเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม 2563 ซึ่งได้งบประมาณจากสภาวิจัยแห่งชาติ ให้ดำเนินการศึกษาวิจัยในรูปแบบการทำงานร่วมกันกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง 9 แห่ง โดยการวิจัยจะมีรูปแบบหรือจุดเน้นที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ ในส่วนของพื้นที่จังหวัดลำพูน (เส้นทางหมายเลข 106 อำเภอบ้านโฮ่งและป่าซาง) โครงการในปีที่แล้วได้มุ่งเน้นในการพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวและระบบสารสนเทศที่เป็นนวัตกรรม
ลิงค์เพิ่มเติม : http://cbt.octuslog.org/